Làm thế nào để giảm tới 26 kg một cách dễ dàng ngay tại nhà [phương pháp chi tiết]

Version en EspañolA versão em PortuguêsDeutsch VersionÖsterreichische VersionVersione ItalianaVersion Françaiseέκδοση ΚύπροςΕλληνική έκδοσηNederlandse VersieBelgische VersiePolska WersjaMagyar VerzióVersiunea RomânăČeská VerzeSlovenská VerziaSlovenska različicaБългарска версияEesti versioonLatviešu ValodāLietuvių KalbaVerzija HrvatskaVersi Malaysia简体中文 (台湾)简体中文Pilipinas bersiyonฉบับภาษาไทยVersi bahasa Indonesia
Làm thế nào để giảm tới 26 kg một cách dễ dàng ngay tại nhà
Làm thế nào để giảm tới 26 kg một cách dễ dàng ngay tại nhà

Bạn có mệt mỏi vì thừa cân? Bạn không thể giảm cân? Hay bạn có xu hướng tăng cân trở lại khi đã giảm cân thành công? Bạn muốn mặc chiếc váy yêu thích của mình, nhưng không thể mặc vừa, và việc mua quần áo đẹp là một vấn đề lớn của bạn?

‘Tôi phải biết ơn những người đã gọi mình là béo phì, và chế giễu tôi. Nếu không có họ, tôi vẫn sẽ là một người béo’. Thùy Linh, người đã giảm được 26 kg nói. Trên hành trình sở hữu một vóc dáng cân đối, cô ấy đã thử rất nhiều chế độ ăn kiêng khác nhau, nhưng phương pháp đơn giản nhất thì ra lại là phương pháp hiệu quả nhất. Linh đã chia sẻ mọi thứ về phương pháp này rất chi tiết, phương pháp này cũng ngăn ngừa việc tăng cân trở lại. Dưới đây là câu chuyện thú vị của cô ấy…

Tôi chưa bao giờ là một cô gái mảnh khảnh, nhưng việc thừa cân cũng không khiến tôi tự ti. Khi tôi gặp anh Tuấn – người chồng tương lai của mình, tôi đã không cảm thấy căng thẳng, và tôi chợt nhận ra khi thấy mình thực sự béo.

Khi tôi gặp anh Tuấn – người chồng tương lai của mình, tôi đã không cảm thấy căng thẳng, và tôi chợt nhận ra khi thấy mình thực sự béo

Chúng tôi đã bên nhau được hơn 7 năm, và có với nhau hai nhóc tỳ kháu khỉnh. Nhưng cho đến gần đây, như mọi người nói, chúng tôi ‘sống xa nhau’. Anh Tuấn sống trong căn hộ của mình, anh ấy làm việc rất nhiều và chỉ thỉnh thoảng đến thăm tôi. Rồi anh lại ra đi.

Ngay từ khi bắt đầu mối quan hệ của mình, tôi đã luôn chờ đợi được anh ấy cầu hôn. Đây là giấc mơ của tôi!

Cuối cùng thì khi nào anh ấy sẽ cầu hôn tôi? Đó là giấc mơ của tôi!

Khi tôi mang thai lần đầu, tôi nghĩ chắc chắn bây giờ chúng tôi sẽ kết hôn. Nhưng tôi không có may mắn đó. Anh Tuấn tiếp tục đến thăm tôi, tôi tiếp tục chờ đợi anh ấy…

Khi tôi hạ sinh cậu con trai lớn, chúng tôi đã rất hạnh phúc. Anh ấy nhận nuôi bé, chăm sóc tôi và giúp tôi mọi việc. Tôi có thể cảm thấy rằng anh ấy yêu thương hai mẹ con, nhưng đó là cách yêu đặc biệt của anh ấy.

Con trai tôi sinh nhật lần thứ hai, chúng tôi quyết định cùng nhau đi biển trong 2 tuần. Biển xanh, mặt trời và cát trắng. Tôi đã rất nhớ kỳ nghỉ đó!

Ai Cập mang đến cho chúng tôi một khách sạn đẹp, bãi biển ấm áp và những món ăn ‘tuyệt vời’, đó là lựa chọn hoàn hảo của chúng tôi.

Trên bãi biển tôi chợt nhận thấy anh Tuấn đã ngắm nhìn một cô gái rất lâu. Tôi đã không nói gì, nhưng tôi cũng quyết định quan sát anh ấy. Lúc đầu tôi nghĩ rằng anh Tuấn đã yêu cô gái đó ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nhưng sau đó, anh ấy thay đổi đối tượng quan sát, và bắt đầu nhìn ngắm cô gái khác, rồi một cô gái khác, và hành động này dường như không có hồi kết!

Tôi tức giận! Con trai và tôi như không tồn tại.

Đột nhiên, tôi nhận ra rằng anh ấy chỉ thích những cô gái gầy!

Tôi không bao giờ muốn mình trở thành một kẻ ghen tuông mù quáng, đó là lý do tại sao tôi cố gắng bình tĩnh và phân tích. Tôi nhanh chóng hiểu rằng tất cả những cô gái mà anh ấy đã nhìn ngắm đều giống nhau ở một điểm – họ gầy hơn tôi tới một nửa! Ý nghĩ ấy làm thức tỉnh tôi. Anh ấy chỉ thích những cô gái gầy! Có lẽ đó là lý do chính cho những việc làm của anh ấy trong mối quan hệ của chúng tôi ???

Tôi có một bức ảnh anh ấy đang ôm mình, nhưng lại liếc nhìn một cô gái ‘gầy’ khác, bạn hãy nhìn xem:

Anh Tuấn chưa bao giờ nói với tôi rằng anh ấy không thích vóc dáng của tôi. Anh ấy chưa bao giờ yêu cầu tôi giảm cân, anh ấy không hề nói những điều này. Nhưng cũng không có lời cầu hôn nào, điều mà tôi đã rất ao ước.

Những suy nghĩ này khiến tôi căng thẳng, tôi đã giải quyết sự căng thẳng này trong bữa buffet, nơi bạn có thể ăn mọi thứ. Trong 2 tuần đó tôi đã ăn như thể trong cơ thể mình có tới ba người.

Khi trở về sau kỳ nghỉ, tôi đã cân và rất ngạc nhiên. Cùng với làn da rám nắng của mình, tôi đã mang từ Ai Cập đầy nắng tới 9,5 kg. Tôi gần như bị suy nhược thần kinh.
Tôi bắt đầu tìm hiểu trên mạng để tìm kiếm các chủ đề giảm cân, nhưng vài tuần sau tôi phát hiện ra mình đã mang thai lần thứ hai! Kỳ nghỉ của tôi đã có kết quả. Rõ ràng, trong tình trạng của tôi, tôi đã ngừng suy nghĩ về việc giảm cân, tâm trí của tôi ở nơi khác …

Dù sao thì, tôi vẫn cứ nghi ngờ rằng anh Tuấn không yêu tôi như một người phụ nữ

Tôi không thể ngừng nghĩ rằng anh Tuấn không yêu mình như một người phụ nữ. Tôi gần như đã quyết định sẽ phá thai. Tôi rất vui vì anh Tuấn đã ngăn cản tôi, thậm chí không được nghĩ về điều đó.

Chúng tôi đã có bé thứ hai, một bé trai nữa. Quá khứ lặp lại. Anh Tuấn nhận nuôi đứa bé, và anh ấy ở bên chúng tôi với sự quan tâm, lo lắng, và yêu thương. Nhưng chỉ khi anh ở bên chúng tôi. Không có gì thuộc về anh ấy trong căn hộ của tôi, ngoài bàn chải đánh răng của anh, vì vậy tôi tiếp tục tập trung vào bọn trẻ, đó là cách tôi khắc phục tình trạng này.

Khi tôi ngừng cho con bú, những suy nghĩ về việc giảm cân bắt đầu hành hạ tôi một lần nữa. Tôi không thể quên đi kỳ nghỉ đó, tôi có thể thấy đôi mắt ngưỡng mộ của anh Tuấn khi ngắm nhìn những cô gái mảnh mai, và không có chuyển biến nào trong mối quan hệ của chúng tôi. Tôi vẫn nặng 88 kg.

Tôi nặng 88 kg. Thế là tôi quyết định!

Vì vậy, tôi quyết định đã đến lúc thay đổi! Tôi đã thử tất cả mọi thứ: chế độ ăn kiêng, có thể, hàng tá trong số đó, các chương trình thể dục khác nhau, quấn cơ thể giảm cân, mát xa đặc biệt, v.v… Tất cả những phương pháp này đều không hiệu quả, hoặc chỉ có kết quả tạm thời – ngay khi giảm được cân, rất nhanh chóng, tôi lại tăng cân trở lại.

Tôi đã gặp một cô gái, Thu, trong một cửa hàng bánh, cô ấy là một trong những cô gái đã đi sinh trong cùng bệnh viện phụ sản với tôi khi tôi sinh bé thứ hai. Rất khó để nhận ra cô ấy, cô ấy đã từng béo gấp đôi tôi, và bây giờ cô ấy đã mảnh mai hơn tới gần 3 lần sau khi sinh !!!

Thay vì chào hỏi cô ấy, tôi hào hứng thốt lên “Thật không thể tin được!”. ‘Tôi không thể tin vào mắt mình! Thu, có đúng là bạn không?! ‘

Tôi nhìn gầy hơn một chút so với trước đây, phải không?’ Cô ấy mỉm cười nói với tôi, khi đang mua một vài chiếc bánh sôcôla nhỏ.

‘Và bạn cũng ăn bánh ngọt?! Làm thế nào để bạn giảm cân? Làm cách nào??? Tôi đã tập thể thao, và ăn kiêng, và xông hơi và nhiều phương pháp khác, tôi đã thử tất cả mọi thứ! Tôi có thể giảm 3 kg trong một hoặc hai tuần, sau đó tôi lại tăng 7 kg!’. Tôi gần như đã hét lên, tôi nhớ rõ khoảnh khắc này vì mọi người trong cửa hàng bắt đầu nhìn chằm chằm vào tôi.

‘Linh, chế độ ăn kiêng nào, xông hơi gì, bạn có mất trí không? Tôi có ý này. Hãy đến nhà tôi và nói chuyện, chồng tôi đang ở cơ quan, chúng ta sẽ uống một tách trà và trò chuyện. Tôi sẽ tự thưởng cho mình những chiếc bánh này và bạn có thể uống một chút nước ấm’, Thu thốt lên vui vẻ. ‘Tôi sẽ nói với bạn mọi thứ, tôi sẽ chỉ cho bạn xem và thậm chí cho bạn thử một chút.’

‘Linh, chế độ ăn kiêng nào, xông hơi gì, bạn có mất trí không?’

Tôi vô cùng tò mò và đồng ý ngay lập tức. Hơn nữa, anh Tuấn sẽ đi công tác hai tuần từ ngày hôm sau, đó là lý do anh ấy dành những giây phút cuối cùng trước khi rời xa bọn trẻ, và tôi có một chút thời gian cho riêng mình.

Thu đã giảm 33 kg gần như trong 3,5 tháng ngay sau khi ngừng cho con bú. Thu không ăn kiêng, không nhịn ăn và không tập thể dục. Cô ấy sinh hoạt như bình thường, và không gò ép bản thân theo bất cứ điều gì.

Vóc dáng của cô ấy trở nên thon gọn như một thiếu nữ. Thật kỳ lạ, việc giảm được nhiều cân như vậy mà không để lại bất kỳ vết rạn nào trên da của cô ấy. Tôi nghĩ anh Tuấn chắc chắn sẽ thích ngắm nhìn cô ấy.

Tôi cảm nhận được động lực vô cùng mạnh mẽ khi tôi nghe được cách cô ấy giảm cân đơn giản, dễ dàng, và an toàn thế nào với tất cả phụ nữ sẵn sàng giảm cân. Phương pháp giảm cân của cô ấy khiến tôi rất bất ngờ!

Tôi nhớ quá rõ địa ngục mà mình đã phải trải qua khi cố gắng giảm số cân nặng đáng ghét. Đây là một cơn ác mộng! Tôi có thể nhớ sự chán nản mà mình cảm nhận khi ăn kiêng, và cuộc cãi vã liên tục của mình với anh Tuấn, sự suy nhược thần kinh, và việc tôi bắt đầu ăn mọi thứ mà không thể dừng lại khi nhìn thấy xe đẩy thức ăn như thế nào.

Nó thậm chí còn phản tác dụng, với tất cả những gì tôi phải trải qua, để thấy rằng những phương pháp đó không hiệu quả, và rằng mỗi người có cách giảm cân khác nhau. Thật ân hận, nhưng tôi đã vượt qua cảm giác này, vì ngay bây giờ tôi biết chắc chắn chính xác mình cần làm gì.

Bây giờ hãy lắng nghe cẩn thận những gì Thu đã nói với tôi

Sản phẩm giảm cân hiệu quả nhất là than hoạt tính. Khi vào cơ thể, nó sẽ loại bỏ các chất độc hại thông qua hai cơ chế. Thứ nhất, với sự trợ giúp của sự hấp thụ và cấu trúc xốp. Thứ hai, với sự trợ giúp của hệ thống xúc tác khử (quá trình tác động các ion tích điện âm của các tạp chất bị thu hút bởi các ion tích điện dương của cacbon).

Than hoạt tính liên kết các độc tố có trong cơ thể con người và thông qua liên kết các phân tử của chúng nhanh chóng loại bỏ chúng qua ruột.

Thật kỳ lạ, công dụng quan trọng nhất trong những đặc tính hữu ích của than hoạt tính đã được phát hiện từ thời Ấn Độ và Trung Quốc cổ đại, bởi những người dân đã làm sạch nước uống và rượu vang với sự hỗ trợ của than hoạt tính. Sau rất nhiều thế kỷ, các chuyên gia dinh dưỡng đã công nhận than hoạt tính là một trong những phương pháp giải độc tốt nhất.

Khi chúng tôi đến, Thu đã mời tôi cà phê latte. Đó không phải là cà phê latte thông thường, nó màu đen. Lúc đầu tôi rất ngạc nhiên, nhưng hương vị của đồ uống đó hóa ra lại giống như cà phê thông thường với một loại sữa sủi nhiều bọt. Món này rất ngon.

‘Đây là bí quyết cho vóc dáng thon gọn của tôi, một ly cà phê than hoạt tính Black Latte’, Thu nói. Cô ấy cho tôi xem một gói với bột màu đen mà cô ấy đã dùng để pha chế thức uống này. Bạn không cần máy pha cà phê chuyên dụng. Bạn chỉ cần pha vào một cốc nước nóng.

Thu nói ‘Đây là bí quyết cho vóc dáng thon gọn của tôi, một ly cà phê latte than hoạt tính Black Latte (https://the-best-supplements.com/vn/black-latte/). Cô ấy cho tôi xem một gói với bột màu đen mà cô ấy đã dùng để pha chế thức uống này. Bạn không cần máy pha cà phê chuyên dụng. Bạn chỉ cần pha vào một cốc nước nóng.

Bạn nên uống mỗi ngày một lần, tốt nhất là vào buổi sáng. Sau đó, tất cả lượng calo dư thừa mà cơ thể bạn đã nạp trong ngày sẽ không bị tích trữ thành chất béo. Bạn có thể hình dung được điều này? Đó là một giấc mơ!

Không thể chỉ đơn giản như vậy! Thực sự chỉ dễ dàng như vậy?’ Tôi lẩm bẩm.



Bạn có thể tin hoặc không tin điều này, đó là lựa chọn của bạn. Nếu bạn thích thử thách, thì hãy tiếp tục và làm cho cuộc sống của bạn phức tạp hơn. Bạn muốn biết những gì đã xảy ra với tôi và tôi đã nói với bạn tất cả mọi thứ. Bây giờ nó thuộc về bạn. Tôi không phải là người bán, tôi không có mục đích khiến bạn phải mua nó. Hãy thử nếu bạn thích, hãy tiếp tục uống nước nếu bạn không thể, bạn cũng có thể ngừng ăn, điều đó không quan trọng. Nhân tiện, bạn có muốn một chiếc bánh brownie không? Thu mời tôi món ăn yêu thích của tôi.

‘Không, cám ơn. Có lẽ tôi nên đi.’

Vào lúc đó tôi không biết rằng 1,5 giờ này cuối cùng sẽ làm thay đổi hoàn toàn cuộc đời mình …

Chúng tôi trao đổi số điện thoại và tôi rời đi. Tôi đã dành ra 1,5 giờ ở nhà Thu. Lúc đó tôi không biết rằng 1,5 giờ này cuối cùng sẽ làm thay đổi hoàn toàn cuộc đời mình …

Tôi vội vã về nhà với đầy quyết tâm. Tôi bật máy tính ngay lập tức và đặt mua Black Latte trên trang web Thu đã cho tôi. Sau ba ngày, gói hàng tôi chờ đợi được giao đến, và tôi bắt đầu cuộc hành trình của mình!

Tôi đã tự cân. Cân hiển thị 88,4 kg . Từ hôm đó, mỗi buổi sáng của tôi luôn có một tách Black Latte.

Ngày hôm sau tôi lại bước lên cân – 88,5 kg. Tăng 100 g! Không biết nói gì ngoài việc tôi thất vọng. Tôi hốt hoảng.

Tôi bắt đầu gọi cho Thu.

‘Linh, hãy bình tĩnh. Cân nặng bắt đầu giảm vào ngày 4-5. Chỉ cần tiếp tục dùng sản phẩm, và quên đi cái cân trong 5 ngày tiếp theo, và bạn sẽ thấy hiệu quả’, Thu trả lời, nghe cô ấy nói có vẻ rất hấp dẫn.

Vì vậy, tôi tiếp tục uống. Tôi đã không thực hiện bất kỳ thay đổi đặc biệt nào trong chế độ ăn hàng ngày của mình, tôi chỉ uống một cốc Black Latte mỗi buổi sáng. Tôi rất mong chờ để xem điều gì sẽ xảy ra tiếp theo. Tôi vẫn không tin rằng mình có thể giảm cân mà không cần thay đổi bất cứ điều gì trong chế độ ăn và lối sống.

Vào ngày thứ 6, tôi bước lên bàn cân, đôi chân run rẩy vì lo lắng, tôi đứng lên và nhắm mắt lại. Tôi sợ không dám nhìn, nhưng trong vài giây, tôi mở to mắt. Cân hiện 83,3 kg.

Tôi đã giảm 5 kg và 100 g trong vòng 5 ngày đầu tiên mà không cần thay đổi chế độ ăn và thực hiện bất kỳ bài tập nào

Tôi đã có được con số thành công đầu tiên bằng trái tim. Thật không thể tin được! Tim tôi đập thình thịch trong lồng ngực, tôi khó thở vì phấn khích! Tôi đã làm được!!!!

Thực đơn tuần tới của tôi không khác chút nào so với thực đơn thông thường. Ngoại trừ một điều – mỗi ngày tôi uống một cốc Black Latte yêu thích của mình .

Tôi cấm bản thân kiểm tra cân nặng của mình, nhưng ngay cả khi không có cân, tôi có thể cảm thấy mình đang giảm cân. Đôi khi tôi cảm thấy ấm áp dễ chịu ở cánh tay, dạ dày và đùi. Tôi đã có sinh lực to lớn, mà từ lâu tôi đã không còn. Sự mệt mỏi triền miên của tôi tan biến.

Một tuần sau đó, khi tôi lên bàn cân, tôi gần như ngất đi. Cân hiện 74,4 kg. Có nghĩa là tôi đã giảm thêm 9 kg sau một tuần.

Sau 12 ngày tôi đã giảm được 13 kg và 700 g!!!

Hãy tưởng tượng bạn bất ngờ mảnh mai và giảm được nhiều kg. Hãy hình dung cảm giác của bạn. Hãy tưởng tượng cảm giác tuyệt vời như thế nào khi bạn yêu thích chính mình. Khi ấy, bạn sẽ hiểu những gì tôi cảm thấy tại thời điểm đó.

Rõ ràng là, tôi biết quần áo của mình trở nên quá rộng. Nhưng tôi không biết mình đã thực sự giảm 14 kg trong vòng chưa đầy 2 tuần, tôi không thể tin vào mắt mình!

Đó là hai ngày trước khi anh Tuấn đến. Hình dung phản ứng của anh Tuấn, trước những thay đổi, tôi cảm thấy như mình đã mọc cánh và có thể bay như một chú bướm. Bọn trẻ cũng mong được gặp bố và nhận những món quà mà anh ấy vẫn luôn mang về từ những chuyến công tác.

Vào ngày anh Tuấn đến, chúng tôi đã nấu một bữa tối thịnh soạn, chuẩn bị nhiều món ăn ngon, và tôi thậm chí còn nướng chiếc bánh yêu thích của anh ấy, món bánh mà đã lâu tôi không làm. Tôi sợ ăn đồ ngọt nữa!

Anh Tuấn đến khi chúng tôi dọn bàn. Nghe thấy tiếng cửa mở, lũ trẻ vội vã ra cửa để gặp bố.

Cánh cửa mở ra, anh Tuấn đang đứng trước hiên nhà với một bó hoa và hộp đồ chơi khổng lồ cho bọn trẻ. Hai đứa vội vã chạy đến với bố, anh ấy liếc nhìn tôi và cất lời. Anh trao những chiếc hộp. Và hoa cũng vậy.

Bọn trẻ đang nhảy lên vui sướng xem những món quà của chúng, trong khi anh Tuấn, vẫn không thể rời mắt khỏi tôi, cúi xuống nhặt những bông hoa.

Vài giây sau chỉ có chúng tôi đứng đó. Anh Tuấn đứng nguyên với những bông hoa, giống như anh ấy bị mê hoặc hay gì đó. Tôi phá lên cười và cầm bó hoa từ tay anh.

‘Có gì không ổn à? Anh vào đi! ‘



‘Em… Đã có chuyện gì xảy ra với em… Làm thế nào ???’ Anh Tuấn không thể tỉnh táo

‘Anh sẽ hôn em, hay tiếp tục đứng đó?’

Anh Tuấn bất ngờ ôm lấy tôi, nâng tôi lên không trung và bắt đầu hôn trong khi tôi cứ cười. Anh đang sung sướng vì hạnh phúc, Tôi có thể cảm thấy rằng anh ấy đã yêu vẻ ngoài của tôi .

‘ Thôi đủ rồi, thả em xuống, hãy rửa tay và cùng ăn tối!’

Vào buổi tối, anh Tuấn hành động quyết liệt, khi tôi cho bọn trẻ lên giường, anh ấy vồ lấy tôi như thể đó là lần đầu tiên của chúng tôi. Đó là một đêm nóng bỏng của cuộc yêu đê mê, Tôi không thể nhớ lần cuối cùng Tôi cảm thấy rất khao khát. Khi đã hoàn toàn kiệt sức, chúng tôi ngủ thiếp đi khi trời bắt đầu sáng.

Sáng hôm sau anh Tuấn đề xuất chúng tôi sẽ có một chuyến đến bờ biển cùng cả gia đình, trong 10 ngày. Tại cơ quan của anh ấy, họ đã ký kết thành công một số thỏa thuận quan trọng, phần thưởng là tiền và vài ngày nghỉ.

Tôi hạnh phúc như không còn đứng vững trên mặt đất, Trong cuộc đời mình, tôi chưa bao giờ cảm thấy hạnh phúc như thế!

Lúc đó tôi làm kế toán ở một số công ty, tôi chủ yếu làm việc ở nhà. Không có việc gì khẩn cấp trong tuần đó, tôi có thể ra ngoài trong một hoặc hai tuần mà không cần do dự. Bọn trẻ rất hồi hộp – chúng rất háo hức được ra biển!

Lần này chúng tôi chọn Đà Nẵng. Đó là một phòng hai phòng ngủ trong một khách sạn bốn sao. Chuyến tham quan bao gồm các bữa ăn không giới hạn, đó là một trải nghiệm tuyệt vời cho phương pháp bí mật của tôi! Tôi cũng háo hức muốn xem anh Tuấn sẽ hành xử thế nào khi chúng tôi đến đó.

Tất cả sự chú ý của anh ấy đổ dồn vào tôi. Vâng, đó là chiến thắng cá nhân của tôi!

Một tuần sau, chúng tôi đang thư giãn bên bãi biển Đà Nẵng ấm áp, với biển trong xanh vô cùng, và tiếng sóng vỗ. Anh Tuấn không rời mắt khỏi tôi và không để tôi yên, dù chỉ một phút. Tất cả sự chú ý của anh ấy đổ dồn vào tôi. Anh ấy không nhìn những người phụ nữ khác. Vâng, đó là chiến thắng cá nhân của tôi!

Chúng tôi đã ăn nhiều món, Tôi đã không phải gò ép bản thân trong bất cứ điều gì. Thịt, khoai tây, bia, thịt xông khói và trứng, và bánh – tôi tận dụng toàn bộ món ăn trong dịch vụ trọn gói. Tôi đã ăn những suất ít hơn, vì không muốn ăn nhiều. Chắc chắn, tôi không quên uống một tách Black Latte.

Vào buổi tối muộn, khi những đứa trẻ của chúng tôi ngủ thiếp đi sau khi có một ngày vui chơi và bơi lội, anh Tuấn và tôi uống rượu, âu yếm trên ban công phòng khách sạn, chúng tôi trò chuyện và ngắm nhìn ánh trăng. Sau đó, anh Tuấn nắm lấy tay tôi và đi đến phòng ngủ nơi chúng tôi hòa quyện với cảm xúc mạnh mẽ mà chúng tôi chưa bao giờ có kể từ ngày gặp nhau. Cuộc yêu như vậy diễn ra hàng ngày. Tôi cảm thấy mình có thể chết đi vì hạnh phúc!

Đêm cuối cùng trước khi khởi hành, đứng trên ban công, anh Tuấn yêu cầu tôi nhắm mắt lại. Tôi đã làm theo, và tôi có thể nghe thấy anh ấy đi vào phòng và quay trở lại.

‘Em mở mắt ra đi!’ Anh Tuấn hào hứng nói.

Tôi mở mắt. Anh Tuấn đang quỳ gối trước mặt tôi. Anh ấy đang cầm một chiếc nhẫn vàng trên tay.

‘Em sẽ lấy anh chứ?’
Trong một giây, tôi không còn tin vào mắt mình. Tôi đã chờ đợi những lời này trong suốt 7 năm!

Mỗi ngày tôi đều chờ đợi câu nói này. Tôi mơ về nó, tôi tưởng tượng rất nhiều lần cách anh nói những lời đó. Tôi cảm thấy mình nhanh chóng ngập trong nước mắt.

‘Anh nghiêm túc chứ?’ Tôi đã không tìm được từ nào tốt hơn.

‘Anh hoàn toàn nghiêm túc! Em là nhất, đẹp nhất và Anh muốn em làm vợ anh. Thực sự! Tôi không muốn đến và đi nữa. Tôi muốn chúng tôi sống cùng nhau!’

Tôi bật khóc, nép mình vào cổ anh ấy và thì thầm qua những giọt nước mắt: ‘Vâng, em đồng ý!’

Ngay khi về đến nhà, chúng tôi đã đến Ủy ban Phường và nộp đơn đăng ký.



Tôi quên mất vấn đề cân nặng của mình. Khi ở biển, tôi đã giảm 7,5 kg trong mười ngày, khi vẫn ăn những bữa trọn gói và uống Black Latte

Quá nhiều thứ đã xảy ra trong cuộc sống của tôi, vì vậy tôi hoàn toàn quên mất vấn đề cân nặng của mình. Lần này, tôi đã giảm 7,5 kg trong kỳ nghỉ với các bữa ăn trọn gói và Black Latte . Đó không còn là 1 kg mỗi ngày nữa, nhưng thành thật mà nói, tôi đã ăn nhiều hơn bình thường khi tôi ở đó.

Sau đó, tôi thậm chí không cố gắng giảm cân. Tôi tiếp tục uống Black Latte mỗi ngày thứ hai. Điều này đã không làm khó tôi trong việc giảm thêm 5 kg trước đám cưới .

Lễ cưới của chúng tôi rất vui, Thu là nhân chứng của tôi, vào thời điểm đó, tôi đã có mối quan hệ bạn bè tốt với cô ấy. Tôi vô cùng biết ơn cô ấy vì phương pháp giảm cân vô cùng đơn giản này .

Sau này anh Tuấn thừa nhận rằng anh thầm ao ước rằng tôi gầy

Anh ấy nói sự thay đổi của tôi khiến anh ấy vô cùng thích thú. Anh ấy nói rằng anh thầm muốn tôi thon thả, như bây giờ Chắc chắn, anh ấy không bao giờ nói với tôi điều này, vì anh ấy không muốn làm tổn thương tôi. Chồng tôi, anh ấy rất chu đáo!

Tái bút. Đã 3 tháng kể từ khi tôi và anh Tuấn chính thức là vợ chồng. Việc tiếp theo của chúng tôi là bán căn hộ của mình để mua một ngôi nhà lớn, nơi chúng tôi sẽ thoải mái với nhau.

Hiện tại Tôi nặng 62 kg và 300 g, cân nặng của tôi vẫn giữ nguyên mặc dù tôi đã ngừng uống Black Latte một tháng trước. Tổng cộng, Tôi đã giảm 26 kg và 100 g và sau 7 năm bên nhau, chúng tôi vẫn yêu nhau sâu đậm. Đây là một cảm giác tuyệt vời, tôi chia sẻ với bạn, và tôi cảm thấy rằng như chính mình đã thực hiện được!

Tôi đã giảm 26 kg và 100g. Giấc mơ của tôi đã thành sự thật!

Giấc mơ của tôi đã thành sự thật! Giấc mơ của tôi đã thành sự thật! Nó xảy ra thậm chí còn tốt hơn tôi mơ ước! Vâng, đó là một cơ hội đã giúp tôi, khi tôi gặp Thu. Chỉ có một cơ hội. Và tôi đã tận dụng cơ hội đó.



Cơ hội như vậy xuất hiện trong cuộc sống của mỗi người chúng ta, mặc dù chúng thực sự rất hiếm. Nhiều người trong chúng ta, bận rộn với công việc hàng ngày của mình, chạy theo đồng tiền, và cảm thấy thiếu niềm tin với thế giới sẽ không nhìn thấy những cơ hội này.

Lời khuyên của tôi là: Hãy cố gắng luôn nắm bắt cơ hội của bạn trong mọi việc: bất kỳ sự kiện nào xảy ra trong cuộc sống của bạn, một số người bạn gặp trong cuộc sống vì một số lý do, những câu chuyện mà bạn tình cờ đọc, mọi thứ! Khi bạn hiểu rằng nó có ý nghĩa gì đó – đừng chờ đợi, hãy nắm lấy cơ hội của bạn! Đây là bí quyết để có được cuộc sống hạnh phúc . Khi tận dụng cơ hội của mình, bạn sẽ thấy cuộc sống của mình trở nên tốt hơn như thế nào theo cách mà bạn thậm chí không thể tưởng tượng.

Sau khi nghe câu chuyện của Thu, ban đầu tôi cũng nghĩ rằng điều đó không đáng tin. Nhưng tôi vẫn thử phương pháp của cô ấy, Black Latte , bởi vì chúng ta không thể biết điều gì là chắc chắn cho đến khi chúng ta thử. Tôi có thể hành động như một người hoài nghi, và chỉ cần bỏ qua cơ hội đó, và cuộc sống của tôi sẽ là một mớ hỗn độn. Nếu như vậy, sẽ không có gì thay đổi! Hơn nữa, tôi không bao giờ biết rằng tôi đã bỏ lỡ cơ hội của mình…

Những người quyết định dứt khoát sẽ trở nên thực sự hạnh phúc, xinh đẹp, hấp dẫn, và khao khát mãnh liệt, tôi sẽ làm điều mà Thu từng làm cho tôi khi tôi gặp cô gái đó. Tôi sẽ chỉ cho bạn nơi bạn có thể tìm thấy trang web của Black Latte nhà sản xuất mà Thu đã nói với tôi. Chỉ cần nhấp vào nút màu xanh lá cây ‘ ĐẾN TRANG WEB CỦA NHÀ SẢN XUẤT’ bên dưới và trang web sẽ mở ra. Tất cả phần còn lại nằm trong tay bạn.

Black Latte
Black Latte

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*